Chính sách bảo hành và đổi trả Fujika

07/08/2018 10:11 +07 - Lượt xem: 1210

I.Chính sách bảo hành sản phẩm Fujika

  • Đối với quý khách tại khu vực TP. Hà Nội có thể liên hệ trực tiếp đổi trả/ bảo hành tại địa chỉ: Kho số 8, Ngõ 122 Vĩnh Tuy, Hà Nội.
  • Đối với quý khách ngoài khu vực TP. Hà Nội liên hệ qua hotline: 0936 05 6060 để tư vấn và hướng dẫn đổi trả/bảo hành.

Chính sách bảo hành được áp dụng với tất cả sản phẩm của Fujika. Thời hạn bảo hành với toàn bộ sản phẩm của Fujika là 3 năm khi mua mới.

Riêng sản phẩm điều hòa Fujika khi mua mới sẽ có thời gian bảo hành :

– Đối với lốc là 5 năm

– Đối với máy là 3 năm

II.Chính sách đổi trả Fujika

*Lưu ý: Chính sách chỉ áp dụng với các sản phẩm mua mới và chưa quá thời hạn quy định.

Đổi trả do lỗi nhà sản xuất

– 1 đổi 1 trong thời gian 1 năm với các sản phẩm lỗi do nhà sản xuất

– Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật sẽ được xác định bởi chung tâm bảo hành Fujika

– Các sản phẩm không lỗi và lỗi do người sử dụng sẽ không được đổi trả

* Xin lưu ý: Chính sách áp dụng với tất cả các sản phẩm Fujika khi mua mới

Đổi trả khi khách hàng không ưng ý

– Đối với các sản phẩm khi nhận được khách hàng không ưng ý đều có thể đổi trả trong thời gian 3 ngày kể từ khi nhận được sản phẩm

Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả các sản phẩm Fujika như sau:

– Sản phẩm còn nguyên giấy bảo hành và hóa đơn, các sản phẩm đi kèm khi mua hàng….

– Bao bì không rách, méo….

– Đầy đủ các bộ phận chi tiết, phụ kiện của sản phẩm.

* Quý khách xin vui lòng kiếm trả sản phẩm ngay khi nhận được hàng.

III. Phương thức tính phí

Hình thức tính phí bảo hành được chia thành 2 mục là lỗi do nhà sản xuất, lỗi cho người sử dụng, được áp dụng với tất cả sản phẩm của Fujika. Khi quý khách đến bảo hành sẽ được đội ngũ bảo hành Fujika kiểm tra và thông báo lỗi cụ thể.

– Lỗi do nhà sản xuất : Tất cả các những lỗi do nhà sản xuất đều được thay thế, sửa chữa miễn phí.

– Lỗi do người sử dụng : Lỗi do người sử dụng như ( rơi, vỡ, sử dụng sai cách dẫn đến hỏng sản phẩm….) những lỗi do người sử dụng sẽ được áp dụng chính sách bảo hành tính phí. Chi phí bảo hành cụ thể từng loại sản phẩm sẽ được kiểm tra và thông báo cho quý khách khi đến bảo hành.

IV. Dịch vụ chăm sóc khách hàng

Mọi thắc mắc về chính sách bảo hành và đổi trả, mua hàng quý khách có thể liên hệ qua hotline: 0936 05 6060 ( từ 8h – 21h ) hoặc trực tiếp đến địa chỉ Kho số 8, Ngõ 122 Vĩnh Tuy, Hà Nội.

 

 



Bài xem nhiều



 
 
.